Bán tài liệu, giáo án tất cả các môn toán, lý,hoá,sinh,văn,sử,địa,tiếng anh, công dân,
Phần mềm bán hàng toàn cầu

Đi bộ ngao du Văn học 8

Thứ tư - 14/04/2021 08:53
Đi bộ ngao du Văn học 8, Đọc đi bộ ngao du, Ru-xô Đi bộ ngao du, Đi bộ ngao du bộ cục, Giáo AN Đi bộ ngao du, Soạn bài Đi bộ ngao du tác giả - tác phẩm, Tóm tắt Đi bộ ngao du, Soạn văn Đi bộ ngao du, Bài 26: Đi bộ ngao du
Đi bộ ngao du Văn học 8
Đi bộ ngao du Văn học 8
Đi bộ ngao du Văn học 8, Đọc đi bộ ngao du, Ru-xô Đi bộ ngao du, Đi bộ ngao du bộ cục, Giáo AN Đi bộ ngao du, Soạn bài Đi bộ ngao du tác giả - tác phẩm, Tóm tắt Đi bộ ngao du, Soạn văn Đi bộ ngao du, Bài 26: Đi bộ ngao du 

Đi bộ ngao du Văn học 8

ÔN TẬP TUẦN 28
* Mục đích yêu cầu:
- Giúp hs ôn tập và nâng cao những kiến thức đã học trong tuần.
- Rèn kĩ năng trình bày miệng, viết những kiến thức trọng tâm.
- GD ý thức hoc tập bộ môn.
A. Nội dung ôn tập:
I. Phần Văn:

HD HS ôn tập về vb : Đi bộ ngao du:

- GV nêu câu hỏi, HS suy nghĩ trả lời.
-  HS # nhận xét, bổ sung.
- GV chốt lại kiến thức trọng tâm.
a. Tác giả:
- Giăng Giắc Ru-xô (1712 – 1778) là nhà văn, nhà tư tưởng lớn của nước Pháp TK 18.
b. Tác phẩm:
          - Tác phẩm Ê-min hay Về giáo dục (1762), Ru-xô bàn về chuyện gioá dục một em bé từ lúc sơ sinh cho đến lúc trưởng thành qua câu chuyện về chú bé Ê-min.
          - Để chứng minh muốn ngao du cần phải đi bộ, tg dùng những lí lẽ và thực tiễn c/s mà bản thân đã trải qua để tạo nên lập luận chặt chẽ, sinh động, có sức thuyết phục. Qua bài văn, có thể thấy rõ tác giả là một con người giản dị, quý trọng tự do và yêu mến thiên nhiên.

II. Phần Tiếng Việt:

HD HS : Ôn tập về Hội thoại (tiếp):
- GV nêu câu hỏi, HS suy nghĩ trả lời.
-  HS # nhận xét, bổ sung.
- GV chốt lại kiến thức trọng tâm.
          * Trong hội thoại, ai cũng được nói. Mỗi lần có 1 người tham gia hội thoại nói được gọi là lượt lời.
          Để giữ lịch sự, cần tôn trọng lượt lời của người khác, tránh nói tranh lượt, cắt lời hoặc chêm vào lời của người khác.
          Nhiều khi, im lặng khi đến lượt lời của mình cũng là 1 cách biểu thị thái độ.

III. Phần TLV:

HD HS : Luyện tập: Đưa yếu tố biểu cảm vào trong bài văn nghị luận:

B. Luyện tập:

HD HS làm các bài tập:
- GV HD HS làm BT.
- Gọi HS trình bày, nhận xét.
I. BTTN: Bài 27 (….):
- HS tự làm. (kẻ bảng theo mẫu).
- GV HD HS tìm đáp án đúng.
- HS đổi vở.
- GV gọi HS chữa bài, HS chấm chéo bài của bạn.
- Tổng hợp số điểm đạt được / điểm tối đa.
- Tuyên dương, phê bình kịp thời.
Câu Chọn đáp án Đáp án đúng Điểm
       
       

Điểm tối đa:.............Điểm đạt được:........
Điểm trình bày:........................................

* HDVN:             
- Ôn tập kĩ các kiến thức trọng tâm.
- Xem lại & hoàn thiện tiếp các BT./.

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

DANH MỤC TÀI LIỆU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây